• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Có phải bạn lo lắng cắt mí có ảnh hưởng gì không?

    Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không thường khiến rất nhiều chị em lo lắng đi tìm câu trả lời. Đây là dịch vụ thẩm mỹ tạo hình mí mắt kết hợp loại bỏ nhược điểm da chùng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, nhất là chị em phụ nữ từ độ tuổi 30 trở lên. 

    Cắt mí mắt như thế nào?

    Mí mắt là điểm da mỏng manh và dễ tổn thương nhất trên cơ thể; đó cũng là nguyên nhân tại sao mí mắt luôn trở thành nạn nhân chịu nhiều ảnh hưởng nhất của quá trình lão hóa. Ngoài yếu tố bẩm sinh mắt một mí và bọng mỡ mắt, mí mắt lão hóa thường được biểu hiệ dươi hình thức mỡ mí mắt tích tụ gây sập mí, lệch mí mắt thậm chí che hẳn phần mí mắt. Các nhược điểm này khiến mắt luôn trong trạng thái mệt mỏi, mất tinh anh và già nua so với tuổi thật.

    Mô phỏng thao tác cắt mí mắt

    Cắt mí mắt là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản có sử dụng thao tác cắt rạch bóc tách, tạo liên kết da mí với cơ nâng mi giúp hình thành nếp mí mới cân đối với gương mặt. 
    – Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường siêu nhỏ trên vị trí đã được xác định trước đó.
    – Bóc tách và cắt bỏ phần da dừa, mỡ thừa từ miệng vết rạch.
    – Tạo nếp mí mắt mới cao hơn và chỉnh hình cho cân đối với mắt.
    – Cầm máu bằng phương pháp đốt điện (hạn chế các tổn thương, tránh sưng nề, bầm tím).
    – Khâu đóng niêm mạc vết thương và kết thúc phẫu thuật.

    Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?

    Vậy cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? Cắt mí mắt thực chất rất an toàn và mọi thao tác chỉ được thực hiện bên ngoài vùng da mí mắt với mục đích tạo hình. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể đảm bảo khi bạn cân nhắc được một cơ sở uy tín với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao.

    Cắt mí mắt ở đâu an toàn?

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số những địa chỉ đáng tin cậy nhất về kỹ thuật cắt mí mắt bị sụp. Sở hữu những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, bạn có thể an tâm rằng tình trạng của cô sẽ được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả.Bên cạnh đó, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại cũng sẽ hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ cũng như hệ thống hướng dẫn, tư vấn viên phục vụ cho cô được tận tình và chu đáo nhất.Đến với bệnh viện Kim và thực hiện dịch vụ cắt mí mắt dưới chữa mí sụp, cô sẽ được trải nghiệm một quy trình điều trị chuẩn hóa và được giám sát chặt chẽ.

    Bệnh viện Kim

    Những thông tin trên đã phần nào giúp bạn xác định được cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không và cắt mí mắt ở đâu an toàn. Hãy nhanh chóng liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Kim và tiến hành thăm khám với bác sĩ chuyên môn của chúng tôi.




    Fashion

    Beauty

    Travel