• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

    Ứng dụng của kỹ thuật cắt mí mắt dưới

    Cắt mí mắt dưới là dịch vụ được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng trong khoảng 20 năm trở lại đây nhưng dường như độ hot chưa bao giờ có dấu hiệu giảm sút. Vậy những ứng dụng của kỹ thuật cắt mí mắt dưới là gì hãy cùng tìm hiểu.

    Quy trình cắt mí mắt tại Kim Hospital


    Thăm khám vùng da mí dưới và tư vấn kỹ thuật

    Bác sĩ sẽ thăm khám nhược điểm vùng da mí dưới. Dữ liệu xét nghiệm lâm sàng đầy đủ cùng thông tin ở bước thăm khám sẽ được tổng hợp. Bác sĩ sẽ kết luận và tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

    Sát khuẩn mắt

    Mí mắt trên hay dưới đều có hệ cơ nâng không vững bền. Chỉ cần một tác động mạnh hoặc bất cẩn, khả năng xảy ra trục trặc và tổn thương là rất cao. Điều dưỡng viên sẽ sát khuẩn vùng mí của khách hàng bằng dung dịch Emla. Sau khoảng 15p, khách hàng sẽ được gây tê tối thiểu đau đớn trong quá trình phẫu thuật

    Định hình và chỉnh hình

    Đối với vùng mí chứa bọng mắt lớn, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ để đo vẽ cung bầu bọng mắt. Còn với mí mắt chỉ có da thừa, nhiều chân chim, bác sĩ sẽ đo đạc đường rạch và dự liệu chỉnh hình hai cung mắt.

    Thực hiện cắt mí mắt dài tạo mắt không tuổi

    Mọi thao tác dù đơn giản nhất cũng phải được thực hiện nghiêm túc. Chỉ trong 30-45p, bạn có thể nhìn thấy diện mạo mới của mình ngay khi ca phẫu thuật hoàn tất.
    Sở hữu đôi mắt trẻ trung, xinh đẹp giờ đây không còn quá xa vời với dịch vụ cắt mí mắt dưới.
    Bác sĩ sẽ rạch một đường trùng với cung bọng mắt hoặc đường rạch đã được đo vẽ trước đó. Phần da thừa sẽ được định lượng phù hợp và tiến hành thao tác cắt bỏ. Sau đó, túi mỡ và da chùng sẽ được cắt bỏ đi. Bác sĩ tiếp tục hỉnh hình cung mắt hài hòa, cân đối với gương mặt. Hoàn tất phẫu thuật, một loại chỉ y sinh chuyên dụng sẽ giúp bác sĩ khâu đóng niêm mạc.

    Vì sao nên chọn Kim Hospital để cắt mí mắt?

    Sở hữu đôi mắt trẻ trung, xinh đẹp giờ đây không còn quá xa vời. Với giải pháp cắt mí mắt dưới tạo mắt không tuổi, chị em phụ nữ sẽ khắc phục được tình trạng khiếm khuyết về mắt. Cân nhắc một sơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn đạt được ước nguyện.
     Bệnh viện Kim
    Đến với bệnh viện Kim, đa số khách hàng đều rất ấn tượng với quy trình điều trị ở đây. Chuyên nghiệp, theo nguyên tắc và được giám sát chặt chẽ là những ưu điểm vượt trội mà khó một quy trình ở bệnh viện nào có được.

    Fashion

    Beauty

    Travel