• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Tìm hiểu về phương pháp tạo hình mí mắt hiện đại

    Tạo hình mí mắt bằng can thiệp thẩm mỹ là sự lựa chọn thông minh của bất cứ cô gái nào muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, sắc sảo không tì vết. Tuy nhiên, để kết quả thành công, bạn gái cần biết được có những phương pháp tạo hình mí mắt nào và ưu điểm của những phương pháp này là gì.

    Phương pháp tạo hình mí mắt

    Hiện nay, có hai phương pháp tạo hình mí mắt hiện đại được áp dụng rất phổ biến tại Việt Nam là Nhấn mí mắt Hàn Quốc và Cắt mí mắt Hàn Quốc. Cả hai kỹ thuật này đều không có sự phức tạp về mặt thao tác và thời gian thực hiện, vậy chúng còn những ưu điểm gì khác?

    Nhấn mí mắt

    Nhấn mí mắt là thủ thuật thẩm mỹ được đánh giá là đơn giản nhất trong các loại dịch vụ làm đẹp. Ưu điểm lớn nhất của nhấn mí mắt là khả năng tạo hình mí mắt, lấy mỡ mí mắt (cấp độ nhẹ) mà không cần can thiệp phẫu thuật. Chỉ trong 30 phút thực hiện, nếp mí mới sẽ dần hình thành một cách sắc sảo, cân đối với đôi mắt và tổng thể gương mặt. Thời gian duy trì hiệu quả nhấn mí mắt khá ổn định từ 3-5 năm và đặc biệt không để lại sẹo.

    Mô phỏng thao tác nhấn mí tạo hình mí mắt đẹp

    Cắt mí mắt

    Về bản chất kỹ thuật, cắt mí mắt có điểm khác so với nhấn mí mắt chính là có sự can thiệp của dao kéo: bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ, mảnh trên lằn mí tương lai và rút bỏ mỡ chùng, da thừa trước khi tạo liên kết da mí - cơ nâng mi. Đây là thời điểm nếp mí mắt mới được hình thành và bác sĩ sẽ khâu đóng vết thương sau khi kiểm tra kết quả dịch vụ. Vì có sự can thiệp cắt rạch, nếp mí mới do cắt mí sẽ có thời gian duy trì lâu hơn so với nhấn mí mắt là từ 7-10 năm.

    Mô phỏng thao tác cắt mí mắt

    Địa chỉ tạo hình mí mắt uy tín

    Muốn tạo hình mí mắt đẹp và an toàn, nhất định chị em phụ nữ phải cân nhắc được một cơ sở làm đẹp uy tín và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Kim Hospital là một trong số đó. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ uy tín với hệ thông máy móc trang thiết bị hiện đại, bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital cam kết đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với giá thành phải chăng.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim

    Thẩm mỹ tạo hình mí mắt là một trong những bước đột phá quan trọng nhất của ngành công nghiệp làm đẹp hiện đại. Tuy nhiên, để kết quả tạo hình mí mắt thành công như mong đợi, chị em phụ nữ nên cân nhắc một cơ sở thẩm mỹ uy tín và yêu cầu tư vấn cụ thể tất cả thông tin về loại hình dịch vụ này.

    Fashion

    Beauty

    Travel